20111102

LCDC 2011











matagal-tagal na rin simula nung huli akong nagpost dito sa Blog ko...

at sa aking pagbabalik...

narito ako ilan sa mga naranasan ko sa LCDC 2011..



"called to obey"

-foods..
maraming maraming gulay..esp ampalaya..
hindi ako napapakain sa bahay ng ampalay o kahit ibang gulay..
sa camp lang..

-tent
hindi nmn ako nanibago sa tent..
madalas din kasi kaming mag camp noon..
nababasa rin kami sa tent dati...

-weather
almost 2 days na sobrang init at masakit sa ulo..
almost 3 days din na sobrang lakas ng ulan..
'yung tipong sobrang putik ng tatapakan mo...
at medyo magandang panahon nung last day...

-sessions
napakarami kong natutunan sa mga session..
ang dami ring nagturo..
iba-iba...
esp sa boys talk...hihihihi..

-staffs
ang mga masisipag na staff at councilors..
grabe siguro ang test sa kanila dahil pasaway kami..
pero ang galing nila..
affirm..

-campers
pareparehas mga taga bikol...
pero ibaiba ng dialekto..
magkakaiba ng tono..
magkakaiba ng ugali..
magkakaiba ng aura..
pero iisa ang Diyos..
nakakamiss..
pero kitakits na lang..

anu kaya ang susunod..
bahala na si Lord..
basta ako... susunod..



No comments:

Post a Comment