20090506

Pekeng Ngiti!


PAUNAWA: mag-handa ng panyo sa mga kakornihan na mababasa sa post na ito. Pag pasensyahan nyo na kung walang ibang maisulat yung may-ari nga BLOG na ito..


MyHotComments.com
Ngiti...(intro)

Isa sa pinaka madalas nating gawin ekspresyon...

Maraming klase ng ngiti: may ngiting aso o plastik, may ngiting bungisngis, ngiting pilit, ngiting totoo, at may ngiting kailangan lalo na sa harap ng kamera.(yan ay ayon hula ko.)

Ginagamit natin ito sa maraming bagay. Ako, madalas akong ngumiti para itago ang tunay kong nararamdaman(drama!). ngumingiti ako pag masaya, natutuwa, kahit galit, naiinis o naiirita. dapat nakangiti pa rin.(para sikat.):-)

kadalasan, malaki ang naitutulong ng pag ngiti, lalo na kung galit o naiinis. Wala lang! Isa ito sa mga nagiging paraan para di lumabas ung pagkainis ko o yung galit ko(di ba,paulit-ulit ung "ko")....Pansamantala! Pero pag kalipas ng pekeng ngiti, at sa oras na ako na lng mag-isa(nakuha ko toh kay willie), maramig bagay ang pumapasok sa isip ko. Tama ba ung ginagawa ko? Ayos lang ba ngumiti kahit di ka masaya?
tulong naman oh,,..para may jamming!
kahit ano..
-Basta ako!

No comments:

Post a Comment